Lớp dạy bơi sải chuyên nghiệp - giá rẻ tại Hà Nội

Chuyên mở các lớp dạy bơi sải bốn mùa tại các bể bơi Hà Nội cho học viên từ 4 tuổi trở lên!

Học bơi sải là gì?

Bơi sải hay còn gọi là bơi trườn sấp ( tên tiếng Anh là Freestyle stroke ). Đây là kiểu bơi nhanh nhất trong tất cả các kiểu bơi.

Bơi sải giúp bạn có được một thân hình dẻo dai, săn chắc, xô vai thu gọn, vòng ngực nở nang và đôi chân thon dài.

Trong bơi sải, người bơi phải sử dụng 2 tay quạt liên tục so le về phía trước, kéo tay dọc theo cơ thể trong nước để làm tạo lực đưa cơ thể tiến lên phía trước. Thân hình luôn giữ thẳng,đôi chân vẫy so le. Mục đích để giữ cho phần thân dưới được nổi, giữ toàn bộ thân thể thăng bằng nằm ngang với mặt nước.

Bơi sải là gì

Lớp học bơi sải của chúng tôi có gì?

Lớp học kèm riêng ( 1 giáo viên và 1 học viên hoặc tối đa 3 học viên )

Giúp học viên tập luyện tiến bộ, nhanh chóng biết bơi.

Thời gian học linh động, tùy theo học viên lựa chọn và sắp xếp.

Giáo viên trực tiếp xuống nước hướng dẫn học viên từng động tác kĩ càng và tỉ mỉ.

Được quyền đổi giáo viên khi học viên thấy không hài lòng.

Được hoàn trả học phí khi kết thúc khóa bơi mà học viên không biết bơi.

Giá 1 khóa học bơi sải

Một khóa học bơi sải của chúng tôi giá 3.000.000/khóa! Giá khóa học này giáo viên sẽ dạy đến khi học viên bơi thành thạo thì thôi và không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khác phát sinh liên quan đến khóa học. Trong trường hợp học viên không bơi được, chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100%.

Để đăng ký khóa học, quý khách hãy gọi ngay đến HOTLINE 0978.046.890 để được hỗ trợ nhanh nhất! Hoặc để lại thông tin qua Form liên hệ dưới đây, chúng tôi sẽ gọi lại!

Ưu đãi khi đăng ký khóa học bơi sải của chúng tôi

Ưu đãi khi đăng ký học bơi sải

Khi đăng ký khóa học bơi sải của chúng tôi, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn

Quy trình học bơi sải

Được chia làm 5 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Tập đập chân sải ( trườn sấp ) trên cạn

  • Học viên ngồi trên thành hồ bơi, người hơi ngả ra sau, 2 tay chống sau xuống thành bể và 2 chân duỗi thẳng.
  • Hai chân nâng lên và đập so le liên lục cho đến khi thành thục.

Chú ý: Trong quá trình đập chân sải gối luôn thẳng trong quá trình thực hiện động tác.

Giai đoạn 2: Tập đập chân sải dưới nước và kết hợp thở.

  • Học viên nằm sấp trên mặt nước 2 tay nắm thành bể, 2 tay và  2 chân duỗi thẳng.
  • Học viên đập chân sải liên tục và so le như đã được tập ở trên cạn, cho đến khi thuần thục và quen với cảm giác nước. Các động tác cần phải mềm dẻo và nhịp nhàng.
  • Học viên đập chân sải với phao theo chiều ngang hoặc dọc bể . Duy trì cho cơ thể nằm ngang với mặt nước. Tập nhiều lần cho đến khi thành thục, động tác được mềm dẻo và nhịp nhàng.
  • Tư thế đầu: Xoay nhẹ về bên thuận tay, mắt nhìn về hướng vai để lấy hơi và chú ý không nhấc cả đầu lên khỏi  mặt nước.
  • Đập chân sải kết hợp thở lấy hơi.Tiến hành tập nhiều lần cho đến khi thành thục.

Giai đoạn 3: Tập tay sải trên cạn

Giai đoạn này học viên nên tập từng tay một.

  • Với tay phải: chân trái đứng trước, chân phải phía sau. người hơi khom, trọng tâm dồn về chân trước, tay trái đặt lên đầu gối chân trước, tay phải duỗi thẳng sát tai. Sau đó tay phải kéo nước, tay kéo dọc cơ thể bắt đầu quạt nước bằng tay phải.
  • Với tay trái: chân phải đứng trước, chân trái phía sau. người hơi khom, trọng tâm dồn về chân trước, tay trái đặt lên đầu gối chân trước, tay trái duỗi thẳng sát tai. Sau đó tay phải kéo nước, tay kéo dọc cơ thể bắt đầu quạt nước bằng tay trái.
  • Trong quá trình quạt nước, bàn tay hơi khum và khép kín giống hình như cái thìa. cứ hết 1 chu kì: Tỳ nước, kéo nước và đẩy nước thì đổi tay.

Giai đoạn 4: Tập tay sải với nước kết hợp thở

  • Học viên đứng dưới hồ bơi mực nước tầm ngang ngực. Người hơi khom về phía trước, 2 tay duỗi thẳng nằm ngang với mặt nước. Dùng 2 tay luôn phiên quạt nước. Khi cảm thấy sức nặng và người tiến về phía trước càng nhiều càng tốt.
  • Học viên úp mặt xuống nước thở bong bóng, nghiêng đầu về bên thuận thì há miệng và lấy hơi bằng miệng.
  • Thực hiện hít vào sớm khi tay thực hiện động tác trả về trước cùng bên xoay đầu.
  • Tiến hành thở ra trong đoạn ôm nước và kéo nước.
  • Thực hiện động tác hít vào bằng miệng trong 1 giây và thở ra bằng mũi trong 3 giây. 

Giai đoạn 5: Kết hợp và bơi

Ở giai đoạn này học viên kết hợp lại 1 chuỗi các động tác mà đã tập riêng lẻ vào để bơi.

  • Chân đạp thành bể lướt nước, chân, tay phối hợp và hít thở nhịp nhàng.
  • Tập bơi đều và thường xuyên cho đến khi bơi thành thục, bơi nhanh, động tác dứt khoát và thanh thoát.

Những lưu ý khi học bơi sải bạn cần biết

Trong quá trình học bơi sải, học viên sẽ thường hay mắc một số lỗi như sau:

  • Chân đạp liên tục với cường độ nhanh.
  • Co gối khi đập chân và gồng vai khi quạt tay.
  • Khuỷu tay đập quá thấp so với mặt nước.
  • Không giữ nhịp thở đều.
  • Cơ thể không ở tư thế thẳng khi bơi.
  • Tâm lý sợ bị nước vào miệng nên không dám mở miệng lấy hơi.
  • Rút khuỷu tay sớm nên người không lướt nước.