Lớp Học Bơi Ếch Nhanh Cho Trẻ Em & Người Lớn - CAM KẾT BIẾT BƠI

Trung tâm Học Bơi Bốn Mùa mở các lớp học bơi ếch từ 5-65 tuổi tại bể bơi bốn mùa, CAM KẾT BIẾT BƠI – KHÔNG BƠI ĐƯỢC HOÀN TIỀN 100%.

Lớp học bơi ếch nhanh chóng - cho người mới bắt đầu

Học bơi ếch là kiểu bơi phổ biến, dành cho những người mới bắt đầu muốn học bơi. Đây là nền tảng cơ bản giúp bạn thực hiện dễ dàng các kiểu bơi nâng cao, khó hơn như học bơi sải hay học bơi bướm.

Các lớp học bơi ếch tại Học Bơi Bốn Mùa được mở quanh năm dành cho cả người lớn và trẻ em. Nhận dạy bơi ếch từ 5 đến 65 tuổi, có lớp học kèm riêng theo yêu cầu.

Tìm hiểu ngay:

Đăng ký học bơi ếch - Nhận ngay combo kính & mũ bơi

Chương trình ưu đãi có HẠN – nhanh Tay ngay nào!

ngày
giờ
phút
giây

Ưu điểm lớp học bơi ếch của trung tâm Học Bơi Bốn Mùa

Cũng như các lớp học bơi khác: lớp học bơi sải, lớp học bơi bướm… Khi đăng ký lớp học bơi ếch tại Học Bơi Bốn Mùa bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cam kết chất lượng

Lớp học cam kết chất lượng cũng như hiệu quả giờ học.

Giáo viên chuyên sâu

Giáo viên dạy bơi có kinh nghiệm chuyên sâu dạy bơi trên 5 năm.

Cam kết biết bơi

Chúng tôi cam kết học viên biết bơi sau khóa học, không bơi được cam kết hoàn tiền.

Giờ học linh hoạt

Lớp học giờ giấc linh hoạt, thuận tiện cho học viên.​

Nhận cả trường hợp nhát nước​

Chúng tôi nhận dạy mọi trường hợp nhát nước, sợ nước,...

Không hạn chế số buổi học

Học viên sẽ được dạy đến khi bơi thành thạo, hết bể thì thôi.

Giá khóa học bơi ếch

Chi phí khóa học bơi ếch của chúng tôi là 2.500.000đ/khóa học.

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm vé vào bể. Với những trường hợp nhỏ tuổi, trường hợp sợ nước hay một số trường hợp khác, giá khóa học bơi có thể cao hơn tùy từng trường hợp (nhưng rất ít). Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, quý khách vui lòng gọi đến ngay đến HOTLINE/ZALO 0978.046.890

Tại sao nên học bơi ếch

Lớp học bơi ếch trong nhiều năm qua được nhiều học viên lựa chọn bởi những ưu điểm mà kiểu bơi này mang lại:

  • Giúp tăng sức bền, tăng sự dẻo dai cho cơ thể.
  • Bộ môn thể thao lành mạnh có tác dụng giảm stress hiệu quả, giảm căng thẳng, mệt mỏi.
  • Giúp hệ thần kinh tỉnh táo, tập trung tinh thần.
  • Người học bơi sẽ cảm thấy ngon miệng hơn, dễ vào giấc ngủ hơn.
  • Hỗ trợ, cải thiện các vấn đề xương khớp. Là bài tập bổ trợ tốt được nhiều bác sĩ khuyên luyện tập.
  • Cải thiện các bệnh về tim mạch, phổi, tăng khả năng chịu đựng
  • Giúp người học bơi cảm thấy tự tin, học được các kỹ năng chống đuối
  • Giúp giảm cân, thon gọn dáng…

Để mang lại hiệu quả cao nhất thì người học bơi cần làm đúng kỹ thuật thì mới mang lại hiệu quả cao nhất.

Thông tin lớp học bơi ếch tại trung tâm

Đối tượng học bơi

Lớp học bơi ếch phù hợp với mọi lứa tuổi, dành cho những người mới bắt đầu học bơi. Đây là kiểu bơi cơ bản nhất, là tiền đề cho các kiểu bơi khác.

Nội dung khóa học

Khóa học bơi không hạn chế số buổi học bơi, trung bình học viên sẽ học từ 7-10 buổi học và sẽ biết bơi sau 5-7 buổi. Với 1 số trường hợp sợ nước có thể mất thời gian học lâu hơn.

Lịch học bơi

Học viên tự sắp xếp thời gian học phù hợp tất cả các ngày trong tuần, từ 6h – 21h.

Địa chỉ học bơi ếch

Hiện tại trung tâm tổ chức lớp học bơi tại 2 địa điểm:

  1. Bể bơi Việt Đức Complex: Đây là bể bơi bốn mùa nước ấm nên không lo bị lạnh. Địa chỉ:  187 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội (39 Lê Văn Lương).
  2. Bể bơi Long Khánh: Là bể ngoài trời thích hợp học mùa hè. Địa chỉ: Chung cư Five Star số 2 Kim Giang.

Phương pháp dạy bơi ếch

Trung tâm Học Bơi Bốn Mùa sẽ có phương pháp cho lớp dạy bơi ếch riêng phù hợp với từng học viên nhằm mang lại kết quả cao nhất. 

Một số hình ảnh lớp học bơi ếch tại trung tâm

lop-hoc-boi-ech-1
lop-hoc-boi-ech-2
lop-hoc-boi-ech-3
lop-hoc-boi-ech-5
lop-hoc-boi-ech-6

Video hướng dẫn học bơi ếch

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về kỹ thuật bơi ếch cũng như giúp bạn tự học bơi ếch nhanh và đơn giản nhất.

Bơi ếch là gì?

Bơi ếch là kiểu bơi mô phỏng các động tác bơi dưới nước như một chú ếch. Đây là kiểu bơi chậm và khá đơn giản trong 4 kiểu bơi của bộ môn thể thao bơi: bơi ếch, bơi sải, bơi ngửa và bơi bướm. Kiểu bơi này phù hợp với những người bắt đầu học bơi giúp rèn luyện sức khỏe, tạo cảm giác thoải mái khi bơi.

Để bơi ếch và thực hiện đúng của kỹ thuật bơi này, trước tiên bạn cần tập luyện riêng lẻ các động tác cơ bản, cần thiết. Rồi sau đó kết hợp chúng với nhau.

Phương pháp dạy bơi ếch tại trung tâm Học Bơi Bốn Mùa

Động tác chân khi bơi ếch

Nếu quan sát ếch bơi dưới nước chắc hẳn bạn đã hình dung ra động tác chân trong bơi ếch như thế nào rồi phải không? Tuy nhiên, khi phân tích ra cụ thể động tác này khá phức tạo và đây là động tác quan trọng giúp bạn học bơi ếch nhanh đòi hỏi bạn phải hiểu đúng và thực hiện theo 2 tư thế rút chân về trước và đạp nước sau:

Rút chân về trước

Với tư thế này, chúng ta thực hiện lần lượt như sau:

  • Duỗi thẳng hoàn toàn cả 2 chân và để thuôn dòng, nhớ 2 chân cần gần sát nhau hoặc sát nhau gần như trên cùng một hàng với cẳng chân
  • Để gót chân cách dưới mặt nước 20cm
  • Hai đầu gối hơi tách bằng khoảng cách của 2 vai
  • Gót chân rút lên, càng gần hông càng tốt
  • Thả lỏng cổ chân và xoay bàn chân ra ngoài

Đạp nước

Đây cũng là kỹ thuật khá quan trọng bạn cần chú ý tới:

  • Gập bàn chân, mũi chân bẻ ra ngoài
  • Đầu gối hướng vào bên trong, bàn chân hướng ra ngoài
  • Kết thúc đạp nước bàn chân hướng ra sau và hơi chếch lên trên
  • Đầu gối duỗi thẳng cho đến khi hai bàn chân gần chạm vào nhau

Động tác tay khi bơi ếch

Đây là kỹ thuật có nhiều động tác nhất trong bơi ếch, bởi vậy bạn cần thực hiện đúng các động tác với pha hiệu lực và pha trả tay về phía trước.

Pha hiệu lực

Trong pha này gồm 3 thao tác: tì nước, kéo nước và chèo.

Thực hiện động tác tì nước với các bước sau:

  • Để 2 tay thả lòng, duỗi thẳng hoàn toàn, cách bề mặt nước khoảng 10cm và hướng về phía đáy bể
  • Khép các ngón tay sát lại sao cho 2 ngón cái chạm vào nhau
  • Xoay bàn tay hướng ra ngoài, hướng xuống dưới 1 góc 45 độ và thả lỏng cổ tay

Động tác kéo nước, chúng ta thực hiện:

  • Kéo tay ra phía sau để tiến hành quạt tay. Tăng tốc độ quạt tay bằng cách nhấn cả lòng bàn tay và cẳng tay
  • Khuỷu tay hơi gập và nâng cao hơn bàn tay
  • Lòng bàn tay hướng về sau, xoay cánh tay trên và đẩy nước về phía sau. Góc tay giữa cánh tay và cẳng tay là 90 độ
  • Bàn tay đẩy về phía trước về tư thế thuôn dòng nước

Động tác chèo, chúng ta thực hiện như sau:

  • Để lòng bàn tay hơi nghiêng vào bên trong và hơi hướng lên phía trên cằm, cách bề mặt nước khoảng 20cm-25cm
  • Thực hiện đồng thời quét hướng vào trong và ra sau với bàn tay, cẳng tay.

Pha trả tay về trước

  • Giữ bàn tay đẩy về trước theo tư thế phẳng và thuôn dòng dưới nước
  • Khép khuỷu tay sát người, cánh tay duỗi thẳng về phía trước
  • Ngón tay khép sát lại, đồng thời lòng bàn tay hướng xuống nước

Kỹ thuật thở khi bơi ếch

Tập thở khi bơi ếch giúp  giúp người bơi không bị mệt, duy trì được sức bền với tốc độ ổn định. Kỹ thuật thở được thực hiện trong bơi ếch như sau:

  • Hít sâu vào khi kết thúc động tác tay, đầu hơi hướng ra phía sau
  • Thở bằng miệng hoặc mũi, cánh tay duỗi về phía trước, mặt nằm trong nước

Lưu ý: Khi thở mặt hướng về phía trước, thở ngay khi miệng ra khỏi sóng mặt nước và mạnh trong suốt pha kéo tay.

Phối hợp các kỹ thuật bơi ếch

Là việc chúng ta kết hợp nhịp nhàng 3 động tác giữa chân, tay và thở. Điều này sẽ giúp chúng ta thực hiện động tác bơi linh hoạt, giúp bạn bơi ếch nhanh và nhẹ nhàng.

Chúng ta thực hiện động tác này theo nguyên tắc phối hợp.

  • Bắt đầu co chân sau khi kéo nước
  • Kết thúc động tác pha hiệu lực ở kỹ thuật tay và bắt đầu động tác đạp chân
  • Kết thúc thở, bắt đầu vào nước, thả lỏng tay để thực hiện động tác đạp chân
  • Kết thúc đạp chân, giữ cánh tay duỗi thẳng trong thời gian ngắn, giữ thân người ở tư thế thuôn dòng

Lưu ý tư thế thân người khi bơi ếch

Kỹ thuật bơi ếch đòi hỏi người bơi cần:

  • Luôn giữ thân người ở tư thế thuôn dòng phẳng và gần mặt nước
  • Giữ thân người nằm tựa lên ngực với hai vai cùng trên một đường thẳng
  • Giữ cho đầu chắc, mức nước ở ngang với chân tóc

Một số lỗi thường gặp khi học bơi ếch

Không thả lỏng và cảm nhận nước

Khi học bơi ếch việc thả lỏng và cảm nhận nước là điều rất quan trọng, điều này giúp chúng ta không sợ nước, giúp cho việc học bơi ếch diễn ra nhanh chóng hơn.

Thả lỏng cơ thể khiến cho cơ bắp của bạn được phục hồi, khiến cơ thể bạn nhẹ và dễ nổi trên mặt nước hơn. Việc gồng cứng cơ thể sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

Bởi vậy, hãy thả lòng hoàn toàn cơ thể sau khi phát lực, khi thực hiện các kỹ thuật chân, tay và lướt.

Thở không đúng cách

Các trường hợp nín thở trong nước, phun nước trong miệng rồi hít hơi khi ngoi đầu lên mặt nước, thở nước quá mạnh dẫn đến hết hơi làm người học bơi không nổi người lên được là những lỗi thường gặp với những người mới học bơi ếch.

Cách chỉnh: Hít hơi bằng miệng, thở nhẹ nhàng hoàn toàn qua mũi kết hợp với phồng má, khép môi thổi hết nước trong miệng ra khi thở. Khi kéo nước ngoi đầu lên để lấy hơi hay thả lỏng vai và vươn cổ lên để lấy hơi nhẹ nhàng. 

Để đăng ký lớp học bơi ếch quý khách hãy liên hệ ngay tới HOTLINE 0978.046.890 – Thầy Bắc để được hỗ trợ nhanh nhất!

5/5 - (15 bình chọn)