LỚP DẠY HỌC BƠI NGỬA CHO NGƯỜI LỚN VÀ TRẺ EM TẠI HÀ NỘI

Học Bơi Bốn Mùa chuyên mở các lớp học bơi ngửa cho người lớn và trẻ em, nhận dạy bơi từ 5 tuổi đến 65 tuổi, CAM KẾT học viên bơi thành thạo sau khóa học.

LỚP HỌC BƠI NGỬA TẠI HỌC BƠI BỐN MÙA

Cam kết chất lượng

Linh động cho học viên

Giá ưu đãi

LỚP HỌC BƠI NGỬA TẠI HỌC BƠI BỐN MÙA

Học Bơi Bốn Mùa là điểm đến, là địa chỉ bạn không nên bỏ qua nếu muốn học bơi ngửa nhanh chóng, giờ học thoải mái nhưng mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh bơi ngửa, bạn cũng có thể đăng ký nhiều kiểu học bơi khác như lớp dạy bơi ếch, lớp học bơi sải, lớp học bơi bướm và chỉnh sửa dáng bơi theo yêu cầu.

Hằng năm có rất nhiều lớp học bơi khác nhau được mở ra nhắm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và dưới đây chnhs là những con số cụ thể về thành quả của lớp học bơi ngửa.

0 +
Lớp học bơi ngửa được mở
0 +
Học viên đã tốt nghiệp
0 %
Học viên hài lòng về lớp học

GIÁ LỚP HỌC BƠI NGỬA

Giá lớp học bơi ngửa của chúng tôi giá 3.000.000đ/khóa học, ngoài ra không phát sinh thêm chi phí nào khác. Giá khóa học có giao động tùy theo độ tuổi cũng như khả năng của từng học viên (học viên sẽ được test thử miễn phí 1 buổi). Kèm theo đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Để được tư vấn chính xác nhất cũng như nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn quý khách vui lòng liên hệ ngay tới HOTLINE: 0978.046.890 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bơi ngửa là gì?

Bơi ngửa là gì gồm có bơi ngửa ếch và bơi ngửa sải ( bơi trườn sấp ), là một môn thể thao dưới nước và bơi ngửa sải là phổ biến hơn cả. Bơi ngửa trong tiếng Anh gọi là Backstroke, đây là kiểu bơi có kỹ thuật khá giống với kỹ thuật bơi sải. Nhưng tư thế cơ thể ngược lại với bơi sải, nằm ngửa lên chứ không úp xuống.

Bơi ngửa là gì

Bơi ngửa xuất hiện từ sớm và ngày càng phát triển đa dạng cả về nội dung lẫn hình thức. Đầu thế kỉ 19 kỹ thuật bơi ngửa vẫn sử dụng quạt 2 tay cùng lúc ra sau, 2 chân đạp chân ếch, nên gọi là đạp ngửa ếch.

Năm 1902, con người đã vận dụng các động tác kỹ thuật của bơi sải ( bơi trườn sấp ) vào kiểu bơi ngửa và tạo thành kiểu bơi ngửa. Kiểu bơi ngửa này là được phát triển nhất.

Năm 1921, các kỹ thuật bơi ngửa hiện đại được hình thành,cho đến bây giờ nó được cải tiến và hoàn thiện hơn. Trong thi đấu thể thao, bơi ngửa có các cự ly thi đấu 100m, 200m.. cho các cá nhân nam và nữ. Các cự ly hỗn hợp cá nhân và hỗn hợp tiếp sức đều có kiểu bơi ngửa.

Đặc điểm của kiểu bơi ngửa

  • Người bơi nằm ngửa, các ngón tay phải khép lại, lòng bàn tay cong như hình cái thìa. Dùng lòng bàn tay ấn mạnh khi vào nước để lướt cơ thể.
  • Hai cánh tay phải nhẹ nhàng, mềm dẻo, thoải mái luôn phiên quạt. Cổ tay thẳng theo chiều của cánh tay ngoài.
  • GIữ hai vai không đảo và không chìm sâu xuống nước khi đang bơi. Mực nước ngang tai.
  • Đầu nhô lên khỏi mặt nước và hơi cúi cằm, gần chạm ngực để nhìn thấy chân khi bơi.
  • Khi hạ chân xuống phải giữ gối hơi thẳng, nhẹ nhàng uyển chuyển khi chuẩn bị đá hất lên thì gối hơi gấp.

Lợi ích của lớp học bơi ngửa

Bơi ngửa là một trong những bộ môn thể thao được khuyến khích bởi bộ môn này mang lại nhiều lợi ích cho người học bơi:

  • Giúp người bơi có 1 sức khỏe tốt, dẻo dai và 1 Body lý tưởng.
  • Bơi ngửa hỗ trợ cho bạn trong quá trình giảm cân, đốt cháy calo hiệu quả. Vì kiểu bơi ngửa đòi hỏi người bơi phải vận động toàn thân, chính vậy mà đốt calo cực nhiều. Chính là lý do tại sao khi bơi xong mà người bơi luôn cảm thấy đói và ăn ngon miệng hơn sau bơi.
  • Khi bơi ngửa các hoạt động của vai đối với lực cản của dòng nước và các kỹ thuật bơi thực hiện uyển chuyển sẽ giúp cho thân thể của bạn dẻo dai, thon gọn và săn chắc hơn.
  • Bơi ngửa giúp bạn phát triển chiều cao. Khi thực hiện các kỹ thuật bơi ngửa bạn phải vươn rướn toàn thân và tứ chi, như vậy sẽ giúp bạn tăng chiều dài cột sống. Vì vậy muốn cải thiện chiều cao bạn nên học bơi ngửa, đây là một phương pháp phát triển chiều cao lý tưởng cho các bạn đang ở độ tuổi phát triển.
  • Bơi ngửa giúp bạn giảm stress,mang đến cho bạn 1 tâm lý, cảm giác thật nhẹ nhàng, thanh thản khi bơi và khi thả mình nằm trên mặt nước. Những dòng nước sẽ massage toàn bộ cơ thể sẽ giúp bạn thoải mái và giảm stress quên đi những mệt mỏi sau ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.
  • Vận động toàn thân sẽ thúc đẩy các hoạt động của các dây thần kinh, giúp tuần hoàn máu, hệ hô hấp, hệ tiêu hóa bài tiết hoạt động và hiệu quả. Chính vậy bơi ngửa rất tốt cho những ai bị chứng mất ngủ hay suy nhược thần kinh.

Những lưu ý khi học bơi ngửa

Khi học bơi ngửa, học viên cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Cần khởi động và xoay kĩ các khớp vai, hông và các khớp cổ tay, cổ chân.
  • Trang bị đầy đủ các thiết bị bơi như quần, áo bơi, mũ, kính và nút tai..
  • Không đi bơi vào lúc đói, mệt.
  • Không đi bơi sau khi ăn no.
  • Không đi bơi khi đang bị các bệnh cần kiêng nước và có tính truyền nhiễm.
  • Không ngâm mình quá lâu dưới nước để không bị lạnh hay chuột rút, tránh bị cảm lạnh.
  • Tùy vào sức khỏe để thu xếp thời gian đi bơi hợp lý và hiệu quả cho bản thân.
  • Cố gắng tập bơi với toàn bộ cơ thể một cách gọn gàng trên mặt nước, cố gắng giữ cho hông và chân hơi chìm so với vai. Điều này để đảm bảo rằng đầu bạn luôn ở tư thế thoải mái trong nước.

Một số lỗi thường mắc phải khi học bơi ngửa

Trong quá trình học bơi thường mắc một số lỗi mà chúng ta cần cải thiện như:

  • Ngồi trong nước và phần hông bị gập quá nhiều,như vậy sẽ khiến bạn không nổi và lướt nước được.
  • Đầu gối nhô lên khỏi mặt nước quá cao.
  • Tay không vươn cao hoặc vươn cao quá.
  • Kéo nước bằng khuỷu tay.
  • Bơi không theo trục thẳng cơ thể.
  • Đầu không giữ im trên mặt nước khi bơi