LỚP HỌC BƠI BƯỚM TẠI HÀ NỘI

Lớp học bơi bướm được mở bốn mùa, CAM KẾT học viên biết bơi sau khóa học cùng nhiêu ƯU ĐÃI hấp dẫn kèm theo!

Đăng ký ngay lớp học bơi bướm để nhận nhiều ƯU ĐÃI HẤP DẪN!

ưu đãi khi đăng ký học bơi bướm

Giảm 10% giá khóa học bơi

Giảm ngay 10% giá khóa học bơi cho lớp học đăng ký từ 2 người

ưu đãi khi đăng ký học bơi bướm

Giảm 20% giá khóa học bơi

Giảm ngay 20% giá khóa học bơi cho lớp học đăng ký từ 5 người

ưu đãi khi đăng ký học bơi bướm

Giảm 30% giá khóa học bơi

Giảm ngay 20% giá khóa học bơi cho lớp học đăng ký từ 8 người trở lên

Cùng nhiều ƯU ĐÃI khác:

Đặc điểm lớp học bơi bướm

ưu điểm của lớp học bơi bướm

Trong nhiều năm qua lớp học bơi bướm của Học Bơi Bốn Mùa đã thu hút nhiều học viên đăng ký bởi lớp học của chúng tôi có nhiều ưu điểm thu hút học viên:

Giá học bơi bướm

Bơi bướm là kiểu bơi nâng cao và khó nhất trong các kiểu học bơi, đòi hỏi nhiều công sức và người học bơi cần biết các kiểu bơi khác trước đó. Một khóa học bơi bướm tại Học Bơi Bốn Mùa có giá 4.500.000đ/khóa học, CAM KẾT dạy đến khi học viên bơi thành thạo thì thôi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm theo khác.

Bơi bướm là gì?

Bơi bướm – tên tiếng anh là Butterfly stroke lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1993, có nguồn gốc từ kiểu bơi ếch. Đây là kiểu bơi nhanh, nâng cao, chúng đòi hỏi kỹ thuật cũng như thể lực của người bơi cao hơn nhiều so với bơi sải, bơi ếch hay bơi ngửa. Bởi bơi bướm là sự kết hợp nhịp nhàng chuyển động của chân, tay và toàn thân.

Động tác trong bơi bướm 2 tay đối xứng nhau, 2 chân khép sát, uốn lượn đạp nước giống như đuôi cá heo. Toàn thân kết hợp ngoi lên ngụp xuống tạo ra uốn sóng nhịp nhàng.

lớp học bơi bướm

Đặc điểm của kiểu bơi bướm

Bơi bướm là một kiểu bơi khó và phức tạp. Vì vậy tư thế và các kĩ thuật k dễ mà thực hiện ngay được.

“ Vai hạ xuống, hông nhô cao –  Vai nhô cao, hông hạ thấp “. Đó chính là nguyên tắc của kiểu bơi này. Khi bơi bạn cần đảm bảo thực hiện đúng các tư thế động tác, luôn phối hợp nhịp nhàng các động tác tay và chân.

Trong bơi bướm kỹ thuật hay là động tác uốn sóng rất quan trọng trong khi bơi. Uốn sóng rất quan trọng trong quá trình bơi, vậy uốn sóng như thế nào là đúng? Là cơ thể sẽ được uốn về phía trước để di chuyển xuyên qua khối nước chứ không phải lặn tới trước mà uốn quá sâu và cũng không phải di chuyển ở ngay mặt nước mà cắt mất sóng để tiến về phía trước. Đó chính là kỹ thuật đúng của bơi bướm mà mọi người nắm vững.

Bơi bướm sẽ tiêu tốn năng lượng hơn gấp 2 lần bơi sải và gấp hơn 4 lần bơi ếch. Chính vì vậy nếu bạn thở đúng và lấy hơi đúng cách thì sẽ giúp bạn duy trì bơi lâu hơn và bền hơn.

Lợi ích của học bơi bướm

  • Bơi nói chung và bơi bướm nói riêng giúp cho người tập rèn luyện cơ thể và nâng cao sức khỏe.
  • Bơi bướm đúng kĩ thuật sẽ giúp cho người tập có một cơ thể khỏe mạnh, cân đối và săn chắc.
  • Bơi bướm sẽ giúp cho bạn có một vòng 2 thon gọn, vì kiểu bơi này có các động tác uốn sóng, các bó cơ bụng luôn hoạt động để đốt cháy lượng mỡ dư thừa.
  • Bơi hằng ngày bạn có một hệ cơ phát triển đều và tốt hơn.
  • Các vận động viên bơi bướm chuyên nghiệp họ luôn sở hữu một cơ thể dẻo dai và một Body lý tưởng.
  • Tập bơi là cách được nhiều người lựa chọn để giải tỏa áp lực, căng thẳng và mệt mỏi sau 1 ngày làm việc căng thẳng.

Lưu ý khi học bơi bướm

Bơi bướm là kiểu bơi khó và phức tạp nên người bơi hay người đang tập bơi sẽ không thể tránh khỏi một số lỗi trong khi bơi, nên khiến cho bạn nhanh bị mệt và đuối sức dẫn đến bạn không bơi được dài.

Và đây một số lưu ý khi học bơi bướm:

  • Bạn cần khởi động kĩ trước khi xuống bơi, vì đây là một kiểu bơi khó và cần sự kết hợp của toàn cơ thể, nếu không khởi động kĩ bạn sẽ dẫn đến 1 số chấn thương như vai và lưng.
  • Bạn cần có 1 sức khỏe tốt và dẻo dai, một nền thể lực tốt.
  • Bạn cần phải biết bơi ếch và bơi sải, vì 2 kĩ thuật bơi đó là nền tảng của bơi bướm. Như vậy khi bạn học bơi bướm sẽ dễ dàng và nhanh hơn.

Và đây là một số lỗi trong quá trình học và bơi bướm khiến bạn nhanh mệt và nhanh mất sức:

  • Khi kéo nước, tay không tách rộng hơn vai.
  • Chân dập so le không khép.
  • Chỉ đưa chân lên mà không đạp vút.
  • Gập đầu co chân lên mà không phải đập lên bằng mặt sau đầu gối.
  • Giai đoạn cuối không tăng tốc đập chân.
  • Vội vàng gập gối mà k có tư thế bay lên.
  • Phối hợp tay chân không đúng nhịp sóng làm cho sóng thân bị giật cụt
  • Cơ thể quá thăng bằng mà không có sự dao động lên xuống, việc giữ cơ thể thăng bằng khiến cho việc đập chân yếu hoặc không đủ sâu.