Chuyên mở các lớp học bơi quanh khu vực Hà Nội cho học viên từ 5 tuổi đến 65 tuổi, hằng năm Trung tâm Học Bơi Bốn Mùa – Thầy Bắc mở hàng trăm các lớp học bơi khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, đào tạo hàng ngàn học viên tốt nghiệp.

Bơi là môn thể thao lành mạnh, là kỹ năng quan trọng phù hợp với bất kỳ lứa tuổi nào mà bạn không nên bỏ qua.

bơi là kỹ năng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua
Bơi là kỹ năng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua

Vai trò quan trọng của bơi lội

Bộ môn thể thao này giúp bạn vận động tất cả các cơ bắp một cách tự nhiên, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tốt cho hệ tim mạch, giúp đốt cháy calo giảm cân tự nhiên, hiệu quả. Không những thế bơi còn rất tốt cho sự phát triển của chiều cao, giúp cho thân hình trở nên thon thả. Đây còn là kỹ năng sống cần thiết giúp chúng ta tránh những tai nạn cần thiết khi xảy ra những tình huống ngoài ý muốn như bị rơi xuống sông, hồ. 

Theo Chủ tịch Hội khoa học – Tâm lý giáo dục Hà Nội, TS Nguyễn Tùng Lâm đã chia sẻ: “Không chỉ ở nông thôn mà ngay cả ở các thành phố lớn vẫn còn có nhiều trường chưa chú trọng dạy các kỹ năng bơi lội cơ bản cho học sinh, thậm chí nhiêu bậc phụ huynh cũng chưa chú ý đến vấn đề này. Bởi họ cho rằng, kiến thức học tập mới là điều quan trọng, còn những thứ khác bị xem nhẹ. Đó là lý do mà nhiều học sinh chưa biết bơi dẫn đến những chuyến đi tham quan, dã ngoại, trên đường đi học… dễ gặp những tai nạn đáng tiếc. Do đó, cần phải có sự kết hợp chặt chẽ hơn từ phía phụ huynh và nhà trường để trang bị kỹ năng sống cho học sinh, phòng tránh được điều đáng tiếc xảy ra”.

Qua đó có thể thấy, đây là bộ môn quan trọng mà bạn không nên bỏ qua, coi nhẹ

Để có một kỹ thuật bơi tốt, học viên cần được đào tạo bài bản dưới sự hướng dẫn của giáo viên, huấn luyện viên chuyên nghiệp. Việc tìm kiếm 1 lớp học bơi tại khu vực Hà Nội không phải là điều khó khăn, tuy nhiên giữa một “rừng” thông tin không được xác thực thì lựa chọn được một địa chỉ uy tín, có cái “tâm” với chi phí hợp lý là điều không hề đơn giản.

Học bơi bốn mùa Thầy Bắc – Địa chỉ dạy bơi uy tín, chuyên nghiệp

Luôn đặt giá trị những gì học viên nhận được Trung tâm dạy bơi Học Bơi Bốn Mùa là địa chỉ học bơi uy tín, chuyên nghiệp mà mọi học viên không nên bỏ qua.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm chuyên mở các lớp học bơi tại các bể bơi bốn mùa quanh khu vực Hà Nội với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp đã giảng dạy nhiều năm kinh nghiệm với nhiệt huyết và sự nhiệt tình luôn đặt cái “tâm” lên hàng đầu. Hơn 5 năm kinh nghiệm, Học Bơi Bốn Mùa đã đào tạo thành công hơn 5000+ học viên, nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều khách hàng.

Các khóa học bơi

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu học bơi của mọi học viên, Học Bơi Bốn Mùa mở các lớp học bơi:

Khi đăng ký bất kỳ khóa học bơi nào tại Học Bơi Bốn Mùa học viên được

  • Không giới hạn số buổi học bơi: Học Bơi Bốn Mùa dạy đến khi học viên bơi thành thạo và đúng kỹ thuật
  • Lớp học 1 kèm 1, tối đa 3 học viên
  • Được học thử buổi đầu tiên, sau buổi đầu nếu học viên đăng ký học bơi tiếp mới phải đóng phí khóa học 
  • Giờ giấc linh động, học viên chủ động sắp xếp với giáo viên dạy bơi
  • Dạy Miễn Phí kỹ năng đứng nước và kỹ năng xử lý trong nước
  • Giảm giá 10% cho khóa học đăng ký 2 người
  • Giảm giá 20% cho khóa học đăng ký nhóm từ 3 người trở lên
  • Đội ngũ giáo viên nam, nữ chuyên nghiệp, nhiệt tình dày dặn kinh nghiệm
  • Bể bơi thoáng mát, sạch sẽ, nước ấm bốn mùa
  • Hỗ trợ bảo lưu khóa học 1 năm trong trường hợp học viên bận, đi công tác…

Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học và đăng ký học bơi, quý khách vui lòng liên hệ ngay tới đường dây nóng: 0978 046 890 Thầy Bắc.